Friday, April 5, 2013

Game Ai Là Triệu Phú Ghế Nóng


Game ai là triệu phú - Đối với một người ra có những người không quen thuộc với các chương trình, Ai muốn là triệu phú là một gameshow bao gồm 15 câu hỏi cần được trả lời trên theo cách của bạn để chiến thắng một mát triệu. Với ba huyết mạch có sẵn để cung cấp một chút lén lút giúp đỡ khi cần thiết và cắt hai điểm trên đường đến jackpot tạo ra một rủi ro / phần thưởng câu hỏi hóc búa đẹp trên đường đi, Ai muốn là triệu phú đã là một trong những quán phổ biến nhất bài kiểm tra chương trình của tất cả các thời gian, và về sức hấp dẫn toàn cầu, có lẽ là trong một giải đấu của riêng của mình.

Game ai là triệu phú chương trình phổ biến

Với sự phổ biến của chương trình và tương đối cơ bản thiết lập, nó có chút gì ngạc nhiên khi đã có khá nhiều chuyển đổi trò chơi điện tử trong những năm kể từ khi thành lập vào năm 1998. Chuyển đến chỉ là về mọi giao diện điều khiển có sẵn từ những năm chín mươi cuối năm, vấn đề không phải là liệu Ai muốn là triệu phú: phiên bản đặc biệt sẽ được bất kỳ tốt (bạn biết bạn đang nhận được trò chơi điện tử chất rắn dựa trên bài kiểm tra với Ai muốn là triệu phú ), nhưng đúng hơn, có hoặc không có phiên bản đặc biệt về 360 không đủ để đề ra ngoài nhiều, nhiều trò chơi đã được phát hành dưới ngọn cờ.
game ai la trieu phu

Vâng, đó là một câu hỏi khó trả lời. Về trình bày, đây là một bước tiến so với phiên bản trước, nhưng cũng giống như bất kỳ trò chơi điện tử dựa trên chương trình, nó không tránh khỏi bị ràng buộc vào cơ bản Ai là triệu phú một định dạng. Đó là thiết lập trong phòng thu cũ, với avatar của bạn ngồi trong chiếc ghế cũ, kèm theo các hiệu ứng âm thanh cũ. Nếu không có gì khác, nó chắc chắn không một công việc vững chắc của chụp sự rung cảm của chương trình. Không có gì ở đây để có được đặc biệt vui mừng về, nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ của Ai muốn là triệu phú, phiên bản đặc biệt tấn công tất cả các ghi chú chính xác.

Hệ thống game ai là triệu phú

Nói rằng, mặc dù đã có một vài vấn đề mà tôi đã có phần trình bày với các trò chơi, các máy chủ trong một là một chút lạ. Ông trông giống như Aaron Eckhart mười năm trong tương lai nhưng âm thanh như một tầng lớp thượng lưu, hạ Brit. Oh, ông cũng có bàn tay quái lớn. Hơn khó chịu, ông có xu hướng lặp lại những hành động tương tự và báo giá thời gian và thời gian một lần nữa. Những hành động này không thể được bỏ qua, và sau vài đi đầu tiên, đừng trở nên hơi mệt mỏi. Các avatar quá không gì hơn cái bóng mơ hồ về hình thức nam và nữ (mặc dù người ta nhìn nghi ngờ tương tự như Wayne Rooney - chắc chắn là người cuối cùng bạn muốn trên một chương trình đố!). Nó sẽ được tốt đẹp để có cơ hội lựa chọn giữa đại diện thích hợp hoặc thậm chí có cơ hội để tạo của riêng bạn. Những vấn đề này sang một bên, mặc dù mọi thứ khác chỉ là về vẻ và âm thanh phần. Phòng thu, ánh sáng, âm nhạc, đó là tất cả như bạn mong đợi.
game ai là triệu phú

Với các mảng thông thường của kiến ​​thức chung ngẫu nhiên có sẵn, mua lõi Ai muốn là triệu phú: phiên bản đặc biệt sẽ không cung cấp bất cứ điều gì bạn không nhìn thấy trước. Điều gì thực sự đặt ra trò chơi này ngoài người tiền nhiệm của nó, tuy nhiên, là khả năng để mua gói theo chủ đề bổ sung mà có câu hỏi thể loại cụ thể và thậm chí có thể cung cấp trang trí bộ duy nhất dựa trên các gói choosen. Tất nhiên, tôi chỉ có thể xem trò chơi này dựa trên các gói cơ bản, nhưng người mua tiềm năng chắc chắn nên lưu ý rằng phiên bản đặc biệt có một số DLC rất đặc biệt kế hoạch. Với một gói phim và South Park phiên bản đã có sẵn và nhiều do hơn trong những tháng tới, Ai muốn là triệu phú chắc chắn sẽ cung cấp nhiều nội dung cho những người hạnh phúc để đặt một tay trong túi của họ cho các đặc quyền.

Số lượng câu hỏi game ai là triệu phú

Với hàng ngàn câu hỏi để trả lời trong các phiên bản lõi đơn và trò chơi có sẵn cho tối đa bốn người chơi, có rất nhiều truyền thống Ai là triệu phú một trò chơi để có được hàm răng của bạn vào. Bao nhiêu bạn thưởng thức các trò chơi sẽ được bản chất liên quan đến bao nhiêu bạn thưởng thức chương trình, nhưng như một trò chơi bên nhanh chóng, nó là một trong những danh hiệu mà luôn luôn có thể dựa vào. Một vài vấn đề về phần trình bày sang một bên, đây là một giải trí rất vững chắc của chương trình và làm một công việc đáng ngưỡng mộ đưa bạn và bạn bè của bạn trong chiếc ghế nóng.
Tags: game ai la trieu phu

No comments:

Post a Comment